Wednesday 26 July 2017

วางแผน ฤดูกาล ไตรกีฬา ของคุณ อย่างมืออาชีพ


วางแผนฤดูกาลไตรกีฬาของคุณอย่างมืออาชีพ มืออาชีพ triathlete โทมัสเจสอธิบายว่าเ​​ขาโหม่งของการวางแผนงานในฤดูกาลแข่งขันไตรกีฬาที่ เมื่อฉันนั่งลงที่จุดเริ่มต้นของแต่ละปีในการวางแผนตารางเวลาของฉันก็มักจะให้ความรู้สึกที่น่ากลัว มีเพียงตัวเลือก 70.3s จำนวนมากดังนั้น Rev3s ​​ความท้าทาย 5150s, HITS, tris ท้องถิ่นโทมัสแฟมิลี่เบียร์ไมล์ซีรีส์รายการไปบนและบน ฉันควรจะแข่งปลายต้นวิธีห่างไกลเท่าไหร่ไม่ได้ค่าใช้จ่ายเมื่อเป็นครอบครัวอีกครั้ง? แต่ก่อนที่ตาของฉันไปข้ามผมสงบตัวเองโดยการสร้างสิ่งที่ภรรยาของฉันบอกว่าฉันจะใช้ในการแก้คำถามเดียวทุกครั้งที่ผมต้องเผชิญกับยักษ์ - a สเปรดชีต Excel ?? ในขณะที่อาจมีความแตกต่างกันในการวางแผนตารางเวลาสำหรับฤดูกาลโปรเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่กลุ่มอายุพบว่าวิธีการขั้นพื้นฐานที่ผมใช้ (และแม่แบบของสเปรดชีท) เป็นที่ใช้บังคับกับเพียงเกี่ยวกับระดับของ triathlete ใด ๆ ดังนั้นในความปรารถนาของฉันที่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงงานที่ใจดัดการตั้งเวลาของฤดูกาลให้ฉันเดินคุณผ่านวิธีการที่ฉันวางแผนที่เหมืองในความหวังที่จะสามารถช่วยให้คุณวางแผนของคุณ 1. เริ่มต้นด้วยคุณ "นอร์ทสตาร์" แผนฤดูกาลทุกคนควรเริ่มต้นด้วยเป้าหมายหลักของคุณหรือ "นอร์ทสตาร์" ในฐานะโค้ชแมตต์ดิกสันของฉันทำให้มัน นี้จะเป็นอะไรจากการชนะกลุ่มอายุของคุณในโคน่าที่จะจบการแข่งขันโอลิมปิกครั้งแรกระยะทางของคุณ นี้เป็นที่ยึดเหนี่ยวของฤดูกาลของคุณและทุกอย่างถูกสร้างขึ้นจากพื้นดินขึ้นรอบ ๆ เป้าหมายที่ สำหรับผมในปี 2013 ที่การแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ 70.3 ในเวกัส ดังนั้นเมื่อผมเริ่มเขียนแผนของฉันฉันใส่สเวกัสในแผนแรกและทุกอย่างอื่นในที่เต็มไปจากที่นั่น 2. แบ่งและพิชิต สำหรับผมที่เหมาะสำหรับนำไปแข่งขันเป้าหมายของฉันคือบล็อกการฝึกอบรมที่เป็นของแข็ง 10-14 สัปดาห์มี 1-2 การแข่งขันพร้อมระบบ ถ้ามันนานกว่าที่ฉันพบว่าร่างกายของฉันก็ไม่สามารถรักษาระดับสูงสุดของการออกกำลังกาย นั่นหมายความว่าปีนี้ผมต้องการที่จะเริ่มต้นการสร้างของฉันรอบสุดท้ายสิ้นเดือนมิถุนายน / ต้นเดือนกรกฎาคม ตอนนี้ฉันไม่แน่นอนจะรอจะพอ​​ดีและแข่งจนถึงเดือนกรกฎาคมดังนั้นนี้เป็นที่ที่ฉันแบ่งฤดูกาลของฉันในสองและกำหนดเวลาการหยุดพักกลางฤดูสำหรับการเริ่มต้นของเดือนมิถุนายน (ดูกันยายน 2012 คอลัมน์ของฉันเกี่ยวกับความสำคัญ การหยุดพักกลางฤดูเพื่อให้คุณไม่กลายเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดของเหลวโลหะแช่แข็งจาก "Terminator 2" และระเบิด) หากคุณมีครอบครัวที่สำคัญและ / หรือภาระผูกพันการทำงานที่จุดหนึ่งในฤดูกาลมันทำให้รู้สึกที่จะพยายามที่จะกำหนดเวลาการหยุดพักกลางฤดูของคุณในช่วงเวลาเหล่านี้ ในขณะที่คุณสามารถดูจากตารางเวลาของฉันฉันใช้พักกลางฤดูของฉันที่จะรองรับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผมได้มีการจัดการกับในเดือนมิถุนายน ด้วยการหยุดพักกลางฤดูของฉันที่กำหนดตอนนี้ผมมีกรอบเวลาที่สร้างขึ้นสำหรับ "ครึ่งปีแรก" ของฤดูกาลของฉัน (ขึ้นอยู่กับจุดเริ่มต้นของเดือนมิถุนายน) และครั้งที่สอง "แชมป์" ครึ่งหนึ่งของฤดูกาล (กรกฎาคมถึงกันยายน) แต่ละครึ่งฤดูกาล 12-14 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันจะสร้างรถแข่งที่คล้ายกันและรูปแบบการฝึกอบรมแบ่งเท่า ๆ กันทั้งสอง แต่สำหรับช่วงครึ่งปีแรกมุ่งเน้นในการฝึกอบรมฐานและการแข่งรถจำลองในขณะที่ช่วงครึ่งปีหลังจะทุ่มเทเพื่อความคมชัดขึ้นและเตรียมความพร้อมตัวเองของฉันเป้าหมายสูงสุด 3. การแข่งขันจำลองเป้าหมาย ตอนนี้ที่กรอบเวลาพื้นฐานที่จัดตั้งขึ้นเพื่อแบ่งเท่า ๆ กันทั้งสองของฤดูกาลของฉันครั้งแรกที่ฉันจะเพิ่มเป็น "การแข่งขันการจำลองเป้าหมาย" ในตอนท้ายของครึ่งแรก จะเป็นการดีที่การแข่งขันนี้มีทุกด้านที่สำคัญที่คุณต้องการในการจำลองระดับการแข่งขันการแข่งขันเป้าหมายของคุณภูมิประเทศภูมิอากาศ, การเดินทางเสร็จสิ้นใกล้โรงงานชีสเค้ก ฯลฯ มองไปที่การแข่งขันที่มีอยู่ผมเลือก Rev3 Quassy เช่นเดียวกับสเวกัสก็เป็นภูเขา, ว่ายน้ำที่ไม่ใช่ชุดดำน้ำและในขณะที่มันไม่ได้เกือบเป็นแห้งก็ยังสามารถจะค่อนข้างร้อนและจะดึงดูดสนามที่ดี ในที่สุดก็ 14 สัปดาห์ก่อนสเวกัสจึงเป็นเวลาที่สมบูรณ์แบบที่จะหยุดพักกลางฤดูขวาหลังจากนั้นก่อนที่จะสร้างลงไปในส่วนสุดท้ายของฤดูกาลการแข่งขันชิงแชมป์ของฉัน 4. การแข่งขันปรับแต่ง การทำงานย้อนกลับจากการแข่งขันเป้าหมายของฉันในสิ่งต่อไปฉันจะเพิ่มคือการแข่งขันที่ปรับขึ้น สำหรับผมแล้วนั่นหมายความว่าการแข่งขันที่เป็นของแข็ง 4-6 สัปดาห์ข้างหน้าของเป้าหมายของฉัน จะเป็นการดีที่การแข่งขันความพยายามที่ดี แต่มีน้อยความดันต่ำและจะออกเวลาพอที่จะทดสอบประเมินและปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อการฝึกอบรมของฉันก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของฤดูกาล มองไปที่สเปรดชีทมายากลผม plopped 70.3 ในโบลเดอแชมป์ปรับขึ้นของฉัน จากนั้นตั้งแต่ฉันต้องการครึ่งฤดูกาลแรกของฉันที่จะสะท้อนได้มากที่สุดในช่วงครึ่งหลังของฉันฉันป๋อมดอกไม้ใน (สี่สัปดาห์ก่อน Quassy) เพื่อจำลองวงจรที่คล้ายกัน นอกจากนี้ดอกไม้มีสถานีช่วยเหลือเปล่า ฤดูกาลทุกคนควรเริ่มต้นด้วยการดื่มเหล้าสนิม อุดมคตินี้คือการแข่งขันสั้นกับการเดินทางที่ค่อนข้างง่ายและสิ่งที่คุณสามารถใช้เป็นแรงดันต่ำและวิธีที่สนุกที่จะเปิดฤดูกาลของคุณ สำหรับผมหนีออกมาจาก Alcatraz เหมาะอย่างสมบูรณ์ในสถานการณ์นี้ มันเกิดขึ้นมากเมื่อต้นปีนี้ (3 มีนาคม) เป็นระยะทางโอลิมปิก ish และอยู่ใกล้กับบ้าน แต่ยังหมายถึงการโพสต์การแข่งขันการชุมนุมเบียร์และเบอร์เกอร์กับเพื่อนของซานฟรานซิของฉัน รุกฆาต. (บรรณาธิการหมายเหตุ: บทความนี้ถูกเขียนขึ้นก่อนที่จะหนีออกมาจาก Alcatraz เกิดขึ้นโทมัสที่สาม..) กับผู้ที่ห้าขั้นตอนคุณจะมีโครงกระดูกของฤดูกาลของคุณ ขึ้นอยู่กับระดับประสบการณ์ของคุณงบประมาณและเวลาที่มีอยู่คุณอาจจะหรืออาจจะไม่ได้กรอกข้อมูลที่มีการแข่งขันมากขึ้นบางส่วน นี่คือบางส่วนปัจจัยอื่น ๆ ที่ฉันต้องพิจารณาคือ สนับสนุนการแข่งขันในท้องถิ่น สำหรับบางท่านไตรท้องถิ่นอาจจะมีนอร์ทสตาร์ของคุณ คนอื่นอาจพบว่ามันยากที่จะใส่ลงในตารางการแข่งขันของพวกเขา ในทั้งสองกรณีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นของคุณไตรกีฬา เหตุการณ์เหล่านี้มีขนาดเล็กเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของไตรกีฬาและให้ความสำคัญต้นทุนต่ำ, การแนะนำความดันต่ำเพื่อการกีฬา ในปีที่ผ่านมาผมเคยใช้ไตรกีฬาท้องถิ่นไม่เพียงบัสเตอร์สนิม แต่แม้การแข่งขันการฝึกอบรม ครั้งแรกที่ผมตัดสินใจที่จะพยายามที่จะกลายเป็นโปร triathlete ผมวิ่งช่องคลอดตู้แช่แข็ง (ใช่ที่จริงชื่อ) ในคอร์เรกอน. หนึ่งในการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดสระว่ายน้ำว่ายน้ำในประเทศ ฉันยังวิ่งมหาวิทยาลัยโอเรกอนไตรกีฬาบิลสโมสรเป็ดตื่นเต้นด้านนอกของยูจีนที่แผนการแข่งขันของฉันจริงที่เกี่ยวข้องกับช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจง นี้เป็นวิธีที่ดีที่จะให้ร่างกายของคุณการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมในการจำลองการแข่งขันประเภทที่คุณจะได้รับข้อเสนอแนะที่มีคุณค่าโดยไม่มีแรงกดดันของความคาดหวัง กิจกรรมในท้องถิ่นอื่น ๆ ที่จะคิดเกี่ยวกับการเป็นปรับขึ้นการแข่งขันกีฬาเดียว ปีที่แล้วผมวิ่งไปในตอบสนองการว่ายน้ำในท้องถิ่น (และได้โดนเด็กหญิงอายุ 14 ปีเห็นมิถุนายน 2012 คอลัมน์ของฉัน) ทำสระว่ายน้ำเท่านั้นที่พรีม่า Rolf ไตรที่โกรฟและแม้กระทั่งได้ Cyclo ท้องถิ่น การแข่งขัน - cross ทุกกิจกรรมการฝึกอบรมเพื่อสนับสนุนท้องที่เกิดเหตุและออกไปเที่ยวกับเพื่อน การแข่งขันการทำที่คุณต้องการ ฉันมีการแข่งขันอื่น ๆ ไม่กี่ตารางเวลาของฉันไม่ได้เพราะพวกเขาพอดีอย่างสมบูรณ์ในแผน แต่เพราะฉันรักพวกเขา โอเชียนไซ 70.3 และ Rev3 พอร์ตแลนด์เป็นตัวอย่าง โอเชี่ยนไซด์มีการว่ายน้ำชุดดำน้ำ, สนามจักรยานภูเขาและเย็นโดยทั่วไปสภาพฉัน likey Rev3 พอร์ตแลนด์คือดีในพอร์ตแลนด์ มันเป็นรางวัลการแข่งขันระดับมืออาชีพเพียงกระเป๋าในโอเรกอนและแน่นอนฉันรู้สึกของความภาคภูมิใจ (และความรับผิดชอบ) เพื่อเป็นตัวแทนของ พลัส, จักรยานเมามันยากทางเทคนิคและความสนุกสนานซุปเปอร์ duper เหตุผลอื่น ๆ ที่จะทำการแข่งขันเพราะเพื่อนของคุณจะไปคุณมีครอบครัวในพื้นที่ที่คุณชอบหรือชื่อ (เช่น Poconos 70.3) การเรียนรู้จากสกรูอัพของคุณ สิ่งที่ฉันมักจะคิดว่าเมื่อมีการวางแผนเกี่ยวกับฤดูกาลของฉันคือสิ่งที่ผมทำผิดพลาดในปีที่ผ่านมาและจากนั้นผมพยายามที่จะไม่ทำอย่างนั้นอีกครั้ง ฉันรู้ว่าอัจฉริยะ แบ่งกลางฤดูเป็นผลมาจากความผิดพลาดที่ผ่านมา ในปี 2011 ผมได้เรียนรู้หลังจากที่สามประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อว่าผมไม่สามารถแข่งสองสัปดาห์ในแถว ในปีนี้แม้ว่ามันจะปวดฉันจะบอกว่ามันผมได้ลบ Rev3 เมนเพราะแม้ว่าฉันมีการแข่งขันที่ดีมีในปี 2012 ผมเชื่อว่าการเดินทางและการกายภาพ (และอารมณ์) คว​​ามพยายามที่มีส่วนทำให้ผลการดำเนินงาน subpar สเวกัส มันเป็นเรื่องยากที่จะให้ขึ้นสิ่งที่คุณต้องการ แต่บางครั้งผู้ที่มีความเสียสละที่คุณจะต้องทำในการแสวงหาเป้าหมายที่ใหญ่กว่า ความทรงจำที่มีแผนจะไม่ถาวร สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่ต้องจำไว้คือว่าหลังจากที่คุณสร้างแผนการที่สมบูรณ์แบบของคุณใช้ขั้นตอนกลับและตระหนักดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะติดตรงกับมัน การเปลี่ยนแปลงแผน ได้รับบาดเจ็บและการเจ็บป่วยที่ปลูกขึ้นน้องชายคนเล็กของคุณมีการจัดงานแต่งงานปืนลูกซองในการแข่งขันวันที่มันเกิดขึ้น ไม่ได้หมายความว่าแผนไม่สำคัญ จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าการเปลี่ยนแปลงที่อาจส่งผลกระทบเป้าหมายของคุณและแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่ดีที่สุดในการปรับตัวที่จะอยู่ในเป้าหมาย โปรดจำไว้ว่าเมื่อชีวิตเกิดขึ้นแผนของคุณไม่ได้กำหนดสิ่งที่คุณควรทำ; แผนของคุณเป็นสิ่งหนึ่งที่จะต้องพิจารณาเมื่อฟังให้กับตัวเองในร่างกายของคุณและภรรยาของคุณ ในท้ายที่สุดการรวมกันของการใช้เครื่องมือเหล่านี้จะตั้งคุณที่ดีที่สุดสำหรับการแสวงหาความสำเร็จในนอร์ทสตาร์ของคุณ โชคดีกับฤดูกาลของคุณ! โทมัสเจส (jessemthomas) คือปี 2011 และ 2012 แชมป์กอล์ฟ Wildflower ยาว เขาใช้ชีวิตอยู่ในสปริงฟิลด์แร่. และซีอีโอของบาร์จู้จี้จุกจิก (Pickybars) Triathlife จากโทมัสเจส

No comments:

Post a Comment