Tuesday 15 August 2017

แฟรนไชส์ สถาบัน การซื้อขายออนไลน์ เกี่ยวกับเรา


ข้อมูลลูกค้า: สถาบันการซื้อขายออนไลน์ มันน่าตื่นเต้นที่จะทำงานกับธุรกิจที่มีนวัตกรรมในสาขาของตน นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีความสุขมากที่จะนับสถาบันการซื้อขายออนไลน์เป็นหนึ่งในลูกค้าของเรา หลุยส์โมลินา กรรมการผู้จัดการของสำนักงานฮัดสันวัลเลย์ของเราได้ทำงานร่วมกับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ในวอล์ค, Conn .. ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน บริษัท ซึ่งมีประมาณ 35 แห่งทั่วโลกมีการศึกษาทางการเงินที่จะช่วยให้ผู้บริโภคในการตัดสินใจในการลงทุนอย่างชาญฉลาด สตีฟ Flege (ภาพด้านซ้าย) ได้เป็นเจ้าของสถ​​าบันการซื้อขายออนไลน์ของว​​อล์ค (เดิมชื่อสแตมฟ, Conn.) แฟรนไชส์​​ตั้งแต่ปี 2012 เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสนับสนุนผ่านโมลินาที่เข้ามาเรียนที่นั่น "พวกเขาได้รับลูกค้าที่ดีมาก" โมลินากล่าวว่า "พวกเขาทำตามขั้นตอนการสนับสนุนกลยุทธ์โดยไม่ลังเลและเราขอขอบคุณที่พวกเขาเคยแนะนำเราในการแฟรนไชส์​​อื่น ๆ ที่อยู่ในเครือข่ายของพวกเขา." Flege ก็ใจดีพอที่จะตอบคำถามไม่กี่สำหรับเราเมื่อเร็ว ๆ นี้ ... บอกเราเกี่ยวกับนักเรียนของคุณ "พวกเขามาจากการเดินของชีวิตทุก. เหล่านี้เป็นคนที่มีความสนใจในการสร้างบางรายได้เสริมหรือรู้สึกว่าพวกเขาสามารถทำผลงานที่ดีกว่าการจัดการออมเพื่อการเกษียณอายุของพวกเขามากกว่าคนอื่น." วิธีที่ธุรกิจ - เป็นแฟรนไชส์​​ของคุณเจริญเติบโต? "ธุรกิจได้รับที่ดีเราได้สามเท่าธุรกิจของเรา -. รายได้และผลกำไร -. ที่ผ่านมาในช่วงสามปีที่ผ่านมาเรามีการย้ายจากสแตมฟอร์ดเพื่อที่จะได้รับพื้นที่มากขึ้นเรียนเต็มรูปแบบและสิ่งที่เป็นจริงหึ่ง.." ก่อนที่จะสนับสนุนกลยุทธ์วิธีการที่คุณจัดการกับการทำบัญชีของคุณ? "ผู้ช่วยราเชลของฉันจะใช้ใบเสร็จรับเงินของเราและใส่ข้อมูลที่เป็น QuickBooks. บัญชีของฉันก็จะทำความสะอาด QuickBooks แต่ละไตรมาส. แต่ที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากเวลาของราเชลและมันก็เป็นค่าใช้จ่ายที่จะมีบัญชีทำชนิดของที่ งาน. "หลุยส์ได้ตรวจสอบของธุรกิจและกลับมาพร้อมกับแผน. มันดูดีจากมุมมองของค่าใช้จ่ายเพื่อให้เราได้ลงนามใน. จะทำงานออกมาดี. หลุยส์จัดการ QuickBooks ปรับปรุงข้อมูลในเวลาจริงมากกว่าไตรมาสละครั้ง ตอนนี้ผมมีความมั่นใจว่าฉัน basing การตัดสินใจทางธุรกิจของฉันเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกต้องและทันเวลานอกจากนี้ราเชลสามารถมุ่งเน้นให้นักเรียนของเราเรียนของเรา -.. สิ่งที่สำคัญที่ผลักดันการเติบโตของเรา " คุณต้องการที่จะเพิ่มอะไรอีกหรือไม่ "ปริมาณของความสนใจของฉันได้รับจากหลุยส์ได้รับที่น่าประทับใจ. ฉันจะได้รับจำนวนที่เหมาะสมของอีเมลจากเขาในแต่ละสัปดาห์ทำให้ฉันปรับปรุงในการทำงานของเขาและถามคำถามเมื่อมีความจำเป็น. โดยรวม, ฉันเห็นระดับของผลประโยชน์จาก ข้อตกลงนี้ที่ผมไม่ได้คาดหวังว่า. " สถาบันการซื้อขายออนไลน์และอัล Khaleej การฝึกอบรมและการศึกษาได้พบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคตะวันออกกลางตั้งแต่ลงนามในสัญญาแฟรนไชส์​​ 10 ปีที่ผ่านมา ในทศวรรษที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ได้รับในปัจจุบันในหมู่บ้านรู้ของดูไบและให้การศึกษาทางการเงินชั้นนำสำหรับสมาชิกในชุมชนภูมิภาคท​​ี่พวกเขาได้รับรางวัลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการค้าการลงทุนและการศึกษา ศูนย์ดูไบเป็นผู้ชนะสี่เวลาของ MENA Forex Expo รางวัลที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษาและสถาบันการศึกษาของผู้ให้บริการที่ดีที่สุด Forex ผู้จัดการทั่วไป Tareq อาบู Hantash เป็นเกียรติกับ 2014 เหนือกว่ารางวัลที่นำเสนอโดยสถาบันการซื้อขายออนไลน์ & ldquo; เรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับแผนการขยายการเติบโตในอนาคตสำหรับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ในตะวันออกกลาง & rdquo; กล่าวว่ายีน Longobardi ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ & ldquo; เรามีความสุขเป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมกับทีมดูไบและ Al Khaleej สำหรับที่ผ่านมาสิบปีและได้เห็นธุรกิจเติบโตอย่างมากเป็นผลมาจากการศึกษาที่โดดเด่นและการบริการลูกค้าเช่นเดียวกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับการศึกษาใน ตลาดการเงิน & rdquo. & ldquo; เรามีความภูมิใจที่จะเป็นตัวแทนแบรนด์ในภูมิภาคและหวังว่าจะนำสถาบันการซื้อขายออนไลน์ไปยังตลาดเพิ่มเติมในตะวันออกกลางในอนาคตอันใกล้นี้ & rdquo; กล่าวว่า Alwaleed Aldryaan ซีอีโอของอัล Khaleej การฝึกอบรมและการศึกษาและประธานสถาบันการซื้อขายออนไลน์ FZ, LLC & ldquo; เรามุ่งมั่นที่จะให้การศึกษาทางการเงินที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในภูมิภาคอ่าว สถาบันการซื้อขายออนไลน์ได้สร้างระบบการศึกษาที่สอนให้คนที่จะประสบความสำเร็จในการลงทุนในตลาดใด ๆ และทุกสภาวะตลาด & rdquo. สถาบันการซื้อขายออนไลน์จะขยายการศึกษาของพวกเขาเข้าถึงทางการเงินไปยังประเทศซาอุดีอาระเบียในอนาคตอันใกล้ Longobardi Aldryaan และมีความสุขในความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่มีจำนวนของแบรนด์การศึกษาที่ครอบคลุมกว่า 20 ปี ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมหรือลงทะเบียนสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการการซื้อขายไฟฟ้าที่หนึ่งของการซื้อขายออนไลน์ Academys ตะวันออกกลางศูนย์การศึกษากรุณาเยี่ยมชม: tradingacademy / locations. aspx? ภาคกลาง =% 20East ดูไบศูนย์การศึกษาตั้งอยู่ในหมู่บ้านความรู้ที่ถูกบล็อก 2B สวีท G22, PO Box 500699, ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรต

No comments:

Post a Comment